Vilo vừa nhận được email từ mạng quảng cáo MGID nói về Facebook thực hiện chính sách mới trong việc thắt chặt các tin tức Fake, Website có nội dung trải nghiệm kém, giả mạo hoặc chỉ tập trung vào quảng cáo…
Mình xin trích lại nội dung Email mà MGID gửi cho các Publisher MGID ngày 12/5 vừa qua và sẽ dịch qua bên dưới để các bạn nắm được.
Dear partners,
By now, you are most likely aware of the newly implemented changes to Facebook’s algorithms. Under new policy, FB will suppress distribution of clickbait, low relevancy and certain types of content ratings, not suitable for general audience or not meeting the NEW GUIDELINES.
These policy adjustments are long anticipated, and are part of overall effort to better user experience. MGID strongly supports this initiative, but we realize, this may be a challenging adjustment time for some.
Here are recommendations on making sure you are operating within new compliance standards:
- Invest in content quality – viral content does not have to be misleading.
- Commit to proper titles and ad copy, which accurately represents actual content to which user is directed.
- Adhere to reasonable ad-space to content density.
- When possible, replace display banner placements with contextual/native ads.
As part of MGID’s standard functionality, you already have ability to MANAGE SPECIFIC AD UNITS according to site and distribution path standards. Your manager will assist you with applying ratings based filtering most appropriate for your audience. You can access our publisher guidelines HERE, which provides additional recommendations that contribute to a positive user experience.
Furthermore, we check all of our ads and overall campaign assets against multiple antivirus tools to ensure we never direct users to websites or content that contain or cause the download of any spyware, malware or software.
Native remains the least intrusive ad format, and we look forward to your success in embracing and quickly adjusting to the recent changes.
Tóm tắt: Mạng quảng cáo MGID gửi mail nói về việc Facebook đã cập nhập chính sách mới trong đó đánh giá, thắt chặt nội dung trên các Website, nó liên quan tới việc có phân phối hay không các thông tin của các Website đó trên News Feed của Facebook. MGID là 1 mạng quảng cáo Adnetwork ủng hộ hoàn toàn điều này.
Vì thế đại loại là MGID vừa khuyên, vừa “đe dọa” các Publisher, đại ý:
– Các chủ Website nên tập trung vào phát triển nội dung, Website không được chứa virus cũng như gây nhiểu nhầm.
– Các Quảng Cáo trên Website không được Fake text hiển thị (Vilo ví dụ bạn không được để giới thiệu về thuốc tăng cường sức khỏe nhưng lại dẫn về quảng cáo thuốc tăng cường sinh lý).
– Không được bố trí các Block Ads (vị trí quảng cáo) quá dày đặc, nên có sự hài hòa với nội dung. Cái này theo Vilo nó tương tự với Adsense, không nên nhồi quá nhiều QC ở màn hình thứ nhất.
– Nếu cố tình muốn tăng CTR của quảng cáo, hãy tìm cách bố trí quảng cáo thật tự nhiên nhất, có thể lẫn vào nội dung nhưng phải hài hòa.
Kết thư, MGID không quên nhắc nhở về việc họ sẽ tăng cường kiểm tra kiểm soát các Website có trải nghiệm kém, họ sẽ sử dụng rất nhiều các công cụ phát hiện Virus để thanh lọc và loại bỏ các Website mà họ nghi ngờ ra khỏi hệ thống AdNetwork này.
Nếu bạn chưa biết MGID thì Vilo xin nói qua, đây là 1 trong những mạng quảng cáo (AdNetwork) có độ phủ và uy tín chỉ đứng sau Adsense. Thanh toán rất ổn và chưa bao giờ chậm trễ cả.
Đọc toàn bộ thông tin về >> Mạng quảng cáo MGID <<
Các bạn nghĩ sao, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!